Friday 28 March 2014

Tướng số

Sống mũi rộng: thích hợp trở thành lãnh đạo
Có chủ kiến trong công việc, luôn tích cực và chủ động, dũng cảm theo đuổi hoài bão, lý tưởng của mình.
Nếu một người có sống mũi rộng thì cũng sẽ rất lạc quan, tích cực, có chủ kiến trong mọi vấn đề. Họ sống có lý tưởng, yêu ghét rõ ràng, có lòng tin và nghị lực lớn, không e ngại khi gặp bất cứ khó khăn nào mà rất nỗ lực tìm cách giải quyết. Họ có sức sống và có khả năng chịu được áp lực lớn trong công việc nên sẽ tạo dựng được sự nghiệp lớn. Họ rất phù hợp để trở thành lãnh đạo hoặc hoạt động trong ngành marketing. Họ rất có sức hấp dẫn đối với người khác giới, lại rất khéo léo trong ứng xử, nên sẽ nhanh chóng giành được thiện cảm của đối phương.
Mũi sư tử: phú quý
Mũi sư tử là dạng mũi có bề ngang rộng và hơi bè ra, đầy đặn. Những người có dạng mũi này sẽ rất thông minh, sáng dạ, cuộc sống giàu sang phú quý.
Tròng trắng nhiều hơn tròng đen: người lạnh lùng, tự tư tự lợi
Nhìn chung, những người này đều có tính cách lạnh lùng, vô tình. Nhìn bề ngoài có vẻ như họ không hề quan tâm đến các sự vật, sự việc xung quanh mình nhưng thực ra tư duy lại rất nhanh nhẹn, coi trong lợi ích cá nhân và lúc nào cũng nghĩ đến chuyện được mất của bản thân mình
Người có mắt dạng này sẽ có tính cách rất hào hùng, trọng nghiã khí, ý thức về bản thân rất tốt. Khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ phấn đấu đến cùng, thậm chí bất chấp mọi thủ đoạn để đạt cho được mục tiêu đó, khả năng thành công rất cao. Tuy nhiên, đến tuổi trung niên, họ có thể sẽ bị phá sản hoặc gặp tai nạn lớn.
Đây là người thông minh, nhanh nhạy và biết nắm bắt tâm lí của người khác, biết cách xoay chuyển tình thế, tấn công vào nhược điểm của đối phương. Người có dạng mắt này hay toan tính, lòng dạ nham hiểm. Họ có tham vọng khá lớn, luôn đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. Khi có chút thành công người này sẽ càng tự cao tự đại. Họ ít khi thân thiện với mọi người, thậm chí còn thường xuyên hạ thấp người khác để nâng mình lên. Chính vì thái độ này mà họ không gây được thiện cảm với người xung quanh.
Người có dạng mắt này tuy kiêu căng nham hiểm nhưng không ít trong số họ lại khá yếu đuối. Điều này có thể do cuộc sống của họ thiếu thốn về mặt tình cảm. Đây cũng là điểm yếu của họ. Nếu có thể sống trong môi trường thân thiện, chân thành giàu tình cảm thì rất có thể họ sẽ trở thành những người tốt.
Thường là người tự phụ và ngỗ nghịch. Họ luôn tự coi mình là trung tâm, không thích bị người khác chỉ đạo, có vẻ như những người này không có ưu điểm gì. Tuy nhiên, cũng vì tính cách mạnh mẽ, không thích bị bó buộc bởi những quan điểm truyền thống nên họ thường phá vỡ mọi khuôn khổ có sẵn để đưa ra những sáng tạo đột phá. Họ có rất nhiều mưu toan và cũng thường bất mãn, chán chường trước hoàn cảnh. Một đặc điểm nổi bật khác là họ không thích bộc lộ nội tâm, chỉ đến khi không thể chịu đựng nổi nữa thì mới bùng nổ. Họ thường có nhiều suy tính lắt léo, nhưng nếu không làm điều càn quấy, phạm pháp, họ cũng chỉ là những người dễ nóng nảy, cáu giận. Tuy lúc tính cách cô độc nhưng kỳ thực họ cũng có thể là những người bạn rất tốt.
Trong Ma Y Thần Tướng gọi tướng mắt này là mắt sư tử. Người có tướng mắt này cộng thêm chân mày rậm nhưng thanh tú. Kết hợp với ngũ quan đầy đặn, thần khí quang minh, thân hình nở nang, dáng dấp oai vệ, giọng nói trong trẻo. Khi nhìn vào ánh mắt của họ có cảm giác như bị thôi miên. Đây là tướng của kẻ làm nên đại nghiệp, trí dũng song toàn. Duy chỉ bị một khuyết điểm chí mạng là vô cùng háo sắc và dâm dục.
Nói đến phụ nữ có dã tâm, có thể theo tướng mắt mà nhìn ra rõ ràng, có một loại tướng mắt được gọi là “ Hạ tam bạch nhãn ” đó là loại mắt có lòng đen hơi nhỏ, mà lại thường ở phía trên mắt, khiến toàn bộ nửa dưới mắt là lòng trắng, nó tạo cảm giác cho thấy đây là người thiếu sự thư thái và phục tùng. Phụ nữ có tam bạch nhãn (hạ) là loại người tâm cao khí ngạo, không chịu kém cạnh ai, không chịu  nhìn nhận người khác, lòng tự tư cao, song loại nữ nhân này cũng rất có tài, là loại có dã tâm phấn đấu rất mạnh, khi đã làm gì, chưa đạt chưa dừng. Không thành công thì bất chấp thủ đoạn để hoàn thành, bởi vậy người nữ có tướng mắt này tất nên tu tâm dưỡng tính, nếu không thôi tại trung niên, hôn nhân & tình cảm có sự đổ vỡ rất lớn, phá bại, nặng hơn có thể sa vào vực sâu của đau khổ, khi đó hành động gì cũng biến thành vô nghĩa, như lún trong đầm lầy.
Má đầy đặn: có danh tiếng
Người có má đầy đặn thường vui vẻ, hoạt bát, không câu nệ tiểu tiết, rất dễ hòa đồng với mọi người, cũng thích chuyện trò tán gẫu, song lại không thuộc dạng người nông nổi, ngược lại làm việc gì cũng cẩn thận, chắc chắn. Họ có thể nhẫn nại và kiên trì làm việc cho tới khi hoàn thành mục tiêu. Họ làm việc gì đều sẽ được hưởng thành quả, tới tuổi trung niên và khi về già, họ sẽ có được sự nghiệp thành công, danh tiếng vang xa.
Tai đầy đặn: vận may nối tiếp
Người tai đầy đặn có xuất thân cao quý, gia cảnh giàu sang phú quý, được nuôi nấng và chăm sóc trong điều kiện tốt nên họ rất tài hoa, có niềm tin và mạnh khỏe, luôn tràn đầy sức lực, họ sống khá thọ. Trong công việc, họ thường được quý nhân giúp đỡ, hiếm khi gặp trở ngại trong công việc, cũng dễ đạt được vị trí cao trong xã hội, danh tiếng vang xa lẫy lừng.
Tai áp sát đầu: sáng lập sự nghiệp
Người có tai áp sát đầu thường thông minh lanh lợi, trầm tính ít nói, làm việc nghiêm túc và rất có tinh thần trách nhiệm, họ sẽ không đùng đẩy việc cho người khác. Họ thành khẩn, trọng chữ tín, thường giúp đỡ bạn bè. Trong sự nghiệp, họ thích được cạnh tranh, không chịu sự bó buộc của khuôn mẫu truyền thống, họ dũng cảm đột phá, luôn thay đổi quan niệm tư duy của mình. Họ là những người theo kịp thời đại, thường có thể sáng lập sự nghiệp thành công.
Nhân trung trên hẹp dưới rộng: mẫu người tay trắng lập nghiệp điển hình
Người có nhân trung trên hẹp dưới rộng xuất thân nghèo hèn, bởi vậy người này không được nuôi nấng và chăm sóc trong điều kiện tốt, cũng không được học hành tử tế, từ nhỏ đã phải bươn chải kiếm sống để nuôi bản thân và giúp đỡ gia đình. “ Con nhà nghèo trưởng thành sớm” chính là nói về loại người này, có thể lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và dần dần gặt hái thành công, về già được hưởng phúc lộc.
Trán rộng và tròn: có tham vọng về quyền lực
Người trán rộng và tròn giỏi mưu kế, thông minh, giỏi phân tích và nhìn thấu người lẫn việc. Họ khao khát có được quyền lực trong tay, họ thích thâu tóm mọi quyền hành, họ có hoài bão lớn lao trong sự nghiệp, càng đánh càng hăng, họ không chùn bước trước thất bại, họ có thể tự khích lệ, động viên ý chí của mình để tiếp tục nỗ lực tiến bước.
Phụ nữ có vân pháp lệnh trước 30 tuổi là người tài giỏi, mạnh mẽ và quyết đoán. Họ có khả năng trở thành nhà doanh nghiệp ưu tú hoặc lãnh đạo cấp cao.
Đàn bà có môi trên thâm đen, tuy xấu dáng nhưng lại là người giàu có, biết căn cơ, cần kiệm.
Sư tử mi: lông mày sư tử.
Lông mày đậm, dài bằng mắt, sợi lông mày thô, bề ngang khá lớn (1/3 đầu lông mày bản to võng xuống) và đuôi cũng cong xuống nhưng lông mày này phải mọc cao, xa mắt mới tốt, nếu mọc sát mắt là hỏng.
Mạng vận: Nếu thêm mắt cọp (mắt sư tử): là người thông minh, hoạt bát, dễ thành đạt (nhất là trong thể thao, võ nghiệp). Vợ muộn con muộn. Càng về già càng phú quý.
Cằm rộng, tròn trịa: phúc lộc song toàn
Người cằm rộng, tròn trịa đôn hậu thật thà, điềm tĩnh, phóng khoáng, làm việc gì cũng xuất sắc, thích kết bạn với mọi người, biết cách tiếp thu ý kiến của người khác, khá thích hợp làm người lãnh đạo hoặc nhà quản lý. Nếu tự sáng lập sự nghiệp thì cũng có đông người đi theo, có thể hoàn thành sự nghiệp của mình. Khi về già, được hưởng cả phúc và lộc, có thể sống vui vẻ, hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment