Sunday 13 October 2013

Đánh giá một ai đó



-         - Đánh giá một ai đó hãy nhìn vào đôi mắt đang im lặng. Vì nó thật thà hơn đôi môi luôn mỉm cười
-      _  Hãy trân trọng cuộc sống của mình. Bạn có biết bạn được sinh ra là một điều kì diệu. Ít nhất là đối với người đã sinh ra mình.
-     _    Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đẹp như ta tưởng tượng. Nếu gục ngã, bạn phải học cách đứng lên
-        _  Môi trường công sở là nơi để khẳng định mình trong công việc chứ không phải môi trường gia đình mà ta có thể đòi hỏi người khác phải yêu thương mình. Thế nên đôi khi cũng phải chấp nhận chuyện bị người ta ghét, bị người ta nói xấu. Quan trọng là mình vẫn giữ được thái độ trân trọng, không gây hiềm khích với họ.

-        _  Giữ im lặng lúc giận, nếu nói ra những điều bạn nghĩ sẽ chỉ làm cho tình huống thêm tệ mà thôi. Hãy thử xem xem sự im lặng có phải là sự lựa chọn thông minh vào lúc này không và để người kia là người kết thúc câu chuyện.
-     _     Ai rồi cũng phải lớn lên để bước ra khỏi cái vỏ bọc của riêng mình. Và ai cũng phải trải qua cái giai đoạn khủng hoảng tạm thời để bước những bước tiếp theo vững chắc hơn. Điều quan trọng là hiểu được đâu là giá trị thực sự cần hướng tới. Lớn lên không có nghĩa là già đi nhưng có nghĩa là đủ chín để không gục ngã trước những khó khăn của cuộc sống


       Nếu bạn yêu một ai đó hãy nói cho họ biết bởi trái tim dễ tan vỡ vì những lời không được nói ra
-         Kỷ niệm là thứ sinh ra để trôi đi..và chắc chắn chỉ có trôi đi thì kỷ niệm mới giữ được sự thuần khiết và đẹp đẽ của mình. Kỷ niệm…trôi về một nơi nào đó…nhưng không bao giờ biến mất.

-         Vì yêu đơn phương nên bạn sẽ có cảm giác người ấy là một điều gì đó khó nắm bắt, xa vời. Hình tượng người ấy trong bạn sẽ càng lung linh hơn nếu bạn ít có cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện. Những nỗi nhớ, những rung động, cùng những mơ mộng của bạn cứ thế nhiều dần. Điều đó khiến cuộc sống của bạn thú vị hơn. Những cảm xúc này bạn sẽ khó tìm lại lần thứ hai trong đời

No comments:

Post a Comment