Sunday 13 October 2013

Nếu chỉ còn một ngày để sống


Nếu ch còn mt ngày để sng, người đưa tôi v đến quê nhà
Để tôi thăm làng xưa ngun ci, cho tôi mơ, mơ tiếng m cha
Nếu ch còn mt ngày để sng, làm sao ta tr ơn cuc đời
Làm sao ta đền đáp bao người, nâng ta lên qua bước đời chênh vênh
Nếu ch còn mt ngày để sng, làm sao ta chuc hết li lm
Làm sao ta thanh thn tâm hn, xuôi đôi tay đi gia hng đông
Nếu ch còn mt ngày để sn, mun màng không li hi li chân thành
Bun vì ai ta làm ai bun, xin bao dung tha th vì nhau
Nếu ch còn mt ngày để sng, cht nhn ra cuc đời quá đẹp
Phi chăng ta có lúc vi vàng, nên ra đi chưa được bình an
Cho tôi như bóng mây lang thang qua cõi này
Cho tôi được ngm sao trên tri, gia hương đồng c ni
Cho tôi như khúc ca bay đi xa rt xa
Cho tôi được cm ơn cuc đời, cm ơn mi người
Cho tôi được sng trong tim người, bng nhng li ca.

No comments:

Post a Comment