Sunday 13 October 2013

….Nếu ngày mai tôi chết


….Nếu ngày mai tôi chết, xin hãy khóc thương tôi, để nơi xa xôi y, tôi có th biết được bn có nh đến tôi dù ch trong tích tc. Khi đó, tôi có th biết được nhng li lm tôi gây ra cho bn đã được b qua. Bn nh mt git nước mt vì tôi, điu đó đồng nghĩa vi vic tôi vĩnh vin xa cõi trn thế xô b. Tôi s vui. Tht đấy.

….Nếu ngày mai tôi chết, tôi xin bn đừng ghé thăm m tôi vào ngày gi! Tôi s rt s đấy! Hãy viếng m tôi vào mùa thu, khi mà lá cây ngoài nghĩa địa chuyn màu vàng và chun b rng lá, c trên mt đất cũng chun b cho kì ng đông dài. Và tôi cũng chun b nhm mt ng thêm mt gic ng tht sâu na.

…. Nếu ngày mai tôi chết, nếu bn rnh ri, có th ghé thăm tôi vào mùa đông! Khi mà gió màu đông bc tràn v, lá cây đã rng hết, c đã tri…bn đến thăm tôi, tôi s gi nhng li thương nh mi người v theo cơn gió lnh but

….Nếu ngày mai tôi chết….đó là chuyn ca ngày mai còn ngày hôm nay tôi vn đang sng! Tôi s sng theo đúng nghĩa ca t sng vì biết đâu không có kiếp sau như người ta nói.


No comments:

Post a Comment